Busan Cafe - Quán cà phê Hàn Quốc ngay tại Định Quán

Mặc dù mới được khai trương vào tháng 11 năm 2022, nhưng Busan đã nhanh chóng trở thành địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích và trở thành điểm tụ tập của nhiều bạn trẻ. Lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc, Busan Cafe gây ấn tượng ngay từ cổng chào đặc trưng và tone màu xám đơn giản không lẫn đâu được.

Busan Cafe Định Quán

Không gian Busan Cafe

Không gian quán được chia làm hai khu vực tách biệt, với khu bên trong mát mẻ gọn gàng, thích hợp cho những bạn nào tìm một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh.

Khu vực bên ngoài với những góc decor riêng, cho bạn thỏa sức chụp hình lung linh như đang ở Hàn Quốc, hoặc đơn giản là ngồi tụ tập trò chuyện cùng bạn bè dưới bầu trời trong lành, mát mẻ.

Busan Định Quán

Cà phê Hàn Quốc Busan

Đồ uống, thức ăn tại quán cà phê Busan

Đến với quán cà phê Busan, bạn sẽ bất ngờ với menu đa dạng và thu hút bởi các món nước từ trà, cà phê, trà sữa. Hương vị trong từng món cũng rất đậm đà và dễ thưởng thức.

Đồ uống tại cà phê Busan

Tại quán cà phê Busan, bạn còn có thể gọi cho mình những món ăn như cơm trộn bò, cơm trộn cá ngừ, mì tương đen, udon kimchi hoặc gimbap với thiệt nhiều rau xanh. Sự tỉ mỉ và khéo léo trong sự kết hợp của các màu sắc, nguyên liệu với nhau sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn của đồ ăn nơi đây.

Đồ ăn tại Busan cà phê

Đồ ăn tại Busan cafe

Nếu bạn muốn tìm một chỗ có cả đồ ăn, đồ uống và những góc đẹp lung linh sống ảo tại Định Quán thì hãy ghé qua Busan cafe một lần nhé!

Địa chỉ quán: Ngã tư Chu Văn An & Lý Thường Kiệt, ấp Hiệp Tâm 1, TT Định Quán (sau công viên 17/3
Hotline: 037 339 5986

>>> Xem thêm:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn