Lưng Chừng Mây Đồng Nai - Quán cà phê cạnh bên Sài Gòn nhưng đậm chất Đà Lạt

Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian lãng mạn và yên bình ngay cạnh TP. Hồ Chí Minh nhưng không cần phải đi đến Đà Lạt, hãy ghé qua Lưng Chừng Mây - một quán cà phê độc đáo mang đậm không khí Đà Lạt. Chỉ mất hơn 2 tiếng lái xe, Lưng Chừng Mây sẽ đốn tim bạn bởi không gian mộng mơ, khung cảnh xanh mướt từ những cánh rừng và được đón gió hồ Trị An.

Nằm trên lưng đồi tại xã La Ngà, cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 110km về hướng đi Đà Lạt. Bạn sẽ gặp một chút thử thách vì đường đi khá hẹp, quanh co và dốc. Tuy vậy, càng lên cao, không khí càng trở nên mát dịu và tầm nhìn được bao quát hơn.

Toàn cảnh quán cà phê Lưng Chừng Mây

Quán cà phê view sườn đồi siêu đẹp

Về không gian, Lưng Chừng Mây được các tín đồ mê chụp ảnh đánh giá cực kì cao bởi sự thoáng đãng và cách bài trí với gương, vườn hoa cực chill từ nhiều góc khác nhau, các bậc thang nằm nơi lối đi cũng được lót đá, cỏ và hoa tỉ mỉ để tạo nhiều khoảng check in cho con dân “điện ảnh”. Chủ quán cũng đầy tâm ý khi thiết kế hẳn một trang trại cừu và mini game để thực khách có thêm trải nghiệm tham quan. Không những thế, bạn cũng có thể dễ dàng bắt trọn view đồi núi xanh mát chẳng khác gì một Đà Lạt thu nhỏ ngay tại khu thưởng trà. Hít một hơi thật sâu, cảm giác như đang chìm sâu vào không gian núi rừng đầy trong lành và yên bình.

View Lưng Chừng Mây cà phê

Buổi sáng tại Lưng Chừng Mây

Có gì vui tại Lưng Chừng Mây?

Địa điểm glamping tuyệt vời cho những người ưa trải nghiệm

Lưng chừng mây cũng là một địa điểm glamping lý tưởng cho hội mê săn bình minh và hoàng hôn. Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn và bạn bè được đốt lửa trại nướng thịt cùng nhau, cùng thức dậy và đón bình minh giữa núi đồi. Quả là một trải nghiệm đáng nhớ trong suốt hành trình tuổi trẻ. Hiểu được tâm lý khách hàng, Lưng Chừng Mây cũng chuẩn bị sẵn khu lều glamping nằm tít tắp trên đồi cao để đáp ứng thêm nhu cầu cắm trại của khách ghé thăm.

Glaming tại Lưng Chừng Mây cà phê

Nông trại Cừu tại quán cà phê Lưng Chừng Mây


Trải nghiệm trekking chinh phục miệng núi lửa cùng Lưng Chừng Mây 

Trekking chinh phục miệng núi lửa tại Lưng Chừng Mây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với những người yêu thích khám phá. Với độ dốc vừa phải nhưng đủ để làm khó dễ sự bền bỉ của bạn khi phải leo dây băng đồi để đến được miệng núi lửa. 

Nhìn chung, miệng núi lửa như một chiếc nón lá ngược, tạo nên một khung cảnh độc đáo và kỳ quan. Khoảng cách từ miệng núi xuống đáy rơi khoảng chừng trăm mét, và phần này đã được bao phủ bởi sự phát triển mạnh mẽ của cây cỏ do thời gian và nước mưa từ miệng núi làm đầy. Điều đáng chú ý là vẫn chưa có dấu hiệu của hoạt động du lịch tại đây, giữ cho không gian nguyên sơ và chưa bị ảnh hưởng bởi sự khai thác. Hành trình này hứa hẹn mang lại cho bạn một trải nghiệm thực sự độc đáo và gắn kết mạnh mẽ với thiên nhiên hoang dã cùng với dịch vụ tại Lưng Chừng Mây.

Treking cùng đồng đội tại Lưng Chừng Mây cà phê


Menu tại Lưng Chừng Mây cà phê

Quán có đủ các loại đồ uống với trà, cà phê và nước ép để bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, quán cũng chuẩn bị thêm điểm tâm sáng và thức ăn nhanh. Tuy nhiên, với mức giá cho 1 ly nước rơi vào khoảng từ 25.000 - 90.000 với vị khá phổ thông không tạo nên điểm nhấn làm nên sự khác biệt tại Lưng Chừng Mây. Đổi lại nhân viên khá thân thiện và chu đáo quan tâm đến khách hàng. Vì vậy, dù giá thành hơi cao nhưng vẫn rất đáng đồng tiền bát gạo để bạn thử và trải nghiệm.

Menu thức uống tại tiệm cà phế Lưng Chừng Mây
Menu đồ ăn tại Lưng Chừng Mây
Menu đồ uống tại Lưng Chừng Mây

Về tổng thể, với không gian xanh mát, không khí trong lành và đầy cảm hứng, Lưng Chừng Mây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một "phiên bản nhỏ của Đà Lạt" ngay cạnh Sài Gòn.

Đánh Giá: 8/10

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn