Sơn Hà quán: Quán nhậu bình dân với không gian thoáng đãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nhậu ở Định Quán Với thực đơn đồ ăn ngon và giá cả hợp lý để lai rai buổi chiều tối cùng anh em chiến hữu, Sơn Hà quán là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Quán nhậu Sơn Hà

Nằm đối diện Công ty TNHH một thành viên giày Hà Gia, ấp Hiệp Tâm 1, huyện Định Quán, Sơn Hà sở hữu không gian rộng rãi gồm tầng lầu và tầng trệt ngoài trời. Quán đủ sức chứa lên đến hàng trăm người. Chính vì thế, bạn có thể ghé quán vào cả những giờ cao điểm mà không lo hết chỗ.

Tầng trệt quán Sơn Hà

Tầng lầu quán Sơn Hà

Địa chỉ: Ấp Hiệp Tâm 1, thị trấn Định Quán, huyện Định Quán.
Bản đồ chỉ đường:


Thực đơn quán nhậu Sơn Hà

Các món nhậu

Gỏi tôm thịt
Gỏi tôm thịt

Ốc bươu cà ri
Ốc bươu cà ri

Điểm nổi bật của quán là menu với rất nhiều loại đồ nhắm, thức ăn khác nhau từ các loại nguyên liệu như bồ câu, ba ba, heo rừng, sùng biển v.v… 

Món bồ câu - gà Đông Tảo

Món ba ba - gà ác


Bên cạnh đó, quán vẫn có những món ăn quen thuộc như lẩu Thái, lẩu cá, cơm chiên cá mặn, cơm chiên Dương Châu, ốc bươu nướng tiêu xanh, sườn nướng cùng các món ngon khác được chế biến từ heo, bò, gà.

Món lẩu

Đồ uống tại Sơn Hà quán

Thức uống không phải là thế mạnh của Sơn Hà, tuy vậy, bạn vẫn có thể gọi bộ ba bất hủ trên bàn nhậu là Heineken, Tiger bạc, Tiger nâu và Sài Gòn Special cùng hai loại nước ngọt là 7Up và Coca Cola.

Bên cạnh những món ăn phong phú, nêm nếm vừa vặn, dịch vụ ở đây cũng là một điểm cộng. Các nhân viên phục vụ từ tiếp thực cho đến đặt món đều niềm nở, sẵn lòng hỗ trợ các thực khách khi cần mà không hề có sự cau có hay khó chịu.

Với các bạn trẻ, quán dành một góc riêng để bạn chụp những bức hình phong cách Hồng Kong để thay ảnh đại diện nhé! Chỉ cần chăm chút bề ngoài một tí kèm đứa bạn có tâm là bạn đã có những bức ảnh lung linh mờ ảo rồi.

Góc chụp ảnh tại Sơn Hà

Không gì thú bằng việc ngồi lại cùng anh em bạn bè, cụng với nhau ly bia rồi nhâm nhi chút đồ mặn, bàn chuyện phiếm đúng không nào? Hãy ghé qua Sơn Hà quán mỗi khi bạn muốn tìm quán nhậu tại Định Quán để tự mình thử những món ăn độc đáo tại đây nhé!

>>> Xem thêm:
Phú Cường: Quán cơm Út My - Cơm, miến, bánh canh
Cắm trại "máy lạnh" tại Tropical EGlamping Định Quán - Đồng Nai

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn